บทความ

ข้อดีของสารแต่งกลิ่นคืออะไร ทำไมต้องใช้สารแต่งกลิ่นในอาหาร

ไขข้อสงสัยระหว่างเกลิ่นสกัดเลียนแบบธรรมชาติและกลิ่นสังเคราะห์แตกต่างกันอย่างไร ทำไมราคาแตกต่างกัน เป็นอันตรายต่อสุขภาพหรือไม่ ไปดูกันเลยครับ

มาดูกันค่ะว่าวิธีแก้ปัญหาลดต้นทุนการผลิตทรายแมวด้วยกลิ่นต้องทำอย่างไร?

ใครเบื่อๆ เอียนๆ กับเค้กโรลวานิลลาสุดเบสิก ลองเปลี่ยนสไตล์ทำโรลเค้กกาแฟบ้างดีไหม รับรองหอมกลิ่นกาแฟชื่นใจกว่าเดิม กลืนน้ำลายไปรัวๆ กับเมนูเค้กโรลกาแฟ

เป็นขนมหวานอีกประเภทที่มีรสชาติใกล้เคียงชีสเค้กเบา ๆ มีส่วนผสมโยเกิร์ตและแป้งเป็นหลัก ซึ่งยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย และเป็นที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน

อยู่บ้านเบื่อๆ อยากทำอะไรง่ายๆ และอร่อย เราขอแนะนำ เมนูนี้ ที่บอกเลยว่าไม่ได้เห็นกันง่ายๆ เพราะเป็นขนมไทยโบราณสุดน่ารักสีพาสเทล และวิธีทำคือง่ายสุดๆ

สายหวานต้องโดน เมนูเค้กชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อน สูตรเค้กเนื้อเนียนไม่เป็นโพรงอากาศ หน้าสวยไม่ยุบ กัดเจอมะพร้าวเน้น ๆ จับแช่เย็นไว้อยากกินตอนไหนหั่นเอาเลย

สายขนมคีโตมาทางนี้ กับเค้กไข่ไต้หวันคีโต สูตรเค้กยอดนิยม ไม่ใส่แป้ง ไม่ใส่น้ำตาล เนื้อนุ่มเด้งทำไม่ยาก ใครลดน้ำหนักกินได้แบบไม่รู้สึกผิด

ลองมาทำเค้กลูกส้มหน้านิ่มสุดคิวท์กันดีไหม เนื้อเค้กสีส้มราดซอสส้มหน้านิ่ม ไม่แคร์อ้วนล่ะงานนี้ ใครจะทำแจกเพื่อนก็หากล่องใส่เค้กลูกส้มสวย ๆ มารอเลยค่ะ

จากที่เคยทำเค้กกล้วยหอมเตาอบ ลองเปลี่ยนมาทำเค้กนึ่งง่าย ๆ เนื้อนุ่มมาก ทำไม่ยาก ขั้นตอนไม่เยอะ นึ่งร้อน ๆ กินคู่ชาร้อนอร่อย ลองทำดูนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้