กลิ่นกับทรายแมว

1543 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลิ่นกับทรายแมว

สารแต่งกลิ่นในปัจจุบันถูกพัฒนาให้กลิ่นใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด กลิ่นคงทนได้นานไม่จางหายและทนความร้อนได้สูง ซึ่งกลิ่นนั้นมีประโยชน์อย่างมากในผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่น เสริมกลิ่นให้ชัดยิ่งขึ้น และลดต้นทุนการผลิต หากคุณกำหาสารแต่งกลิ่นเพื่อใช้ในการผลิตสินค้าของคุณ บริษัทออลวินฟู้ด(ไทยแลนด์)จำกัด ผู้นำเข้ากลิ่นคุณภาพ(NATURAL IDENTICAL FLAVOUR)จากประเทศไต้หวันเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยปรึกษาและให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับกลิ่นต่างๆ

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาเล่าเรื่องราวปัญหาของลูกค้าเกี่ยวกับการใช้กลิ่นในทรายแมวกันค่ะ เรื่องราวมีอยู่ว่าลูกค้าท่านหนึ่งผลิตทรายแมวเข้ามาปรึกษากับออลวินถึงปัญหาและความต้องการจัดหากลิ่นค่ะ

 

ทางลูกค้านั้นแจ้งมาว่าผลิตทรายแมวให้หอมกลบกลิ่นของน้องเหมียวนั้นต้องใช้กลิ่นอัดเข้าไปทั้งเม็ดจึงใช้กลิ่นสิ้นเปลืองมากในการผลิต และได้ลองใช้วิธีพ่นเคลือบกลิ่นแทนค่ะ

 

แต่ว่าวิธีเคลือบนั้นกลิ่นจางไวมากๆ อย่างไรก็ตามทางออลวินมั่นใจคุณภาพกลิ่นของเราจึงได้เสนอให้ลูกค้าเอาตัวอย่างของเราไปเทสค่ะ

ลูกค้าได้ส่งตัวอย่างที่ใช้อยู๋ปัจจุบันมาให้เราเปรียบเทียบเป็นกลิ่นน้ำเต้าหู้ และนมสด ซึ่งทางออลวินก็ได้แนะนำกลิ่นที่ใกล้เคียงและส่งตัวอย่างไปให้ทางลูกค้า

 

ฟีทแบ็คจากลูกค้าดีมากๆกลิ่นของออลวินติดดีไม่จางหายและแก้ไขปัญหาตามโจทย์ที่ลูกค้าขอมาได้สำเร็จค่ะ

ลูกค้าชื่นชมเป็นอย่างมากว่าออลวินแก้ปัญหา(pain points)ของเขาได้ทั้งหมด ทั้งในเรื่องของการควบคุมต้นทุน และความคงทนของกลิ่น

 

หากใครต้องการปรึกษาใช้กลิ่นบริษัทออลวินฟู้ด(ไทยแลนด์)ยินดีให้คำปรึกษาได้เลยค่ะหรือหากต้องการตัวอย่างกลิ่นสามารถติดต่อขอได้ผ่านช่องทางด้านล้างนี้เลยค่ะ:

 

 สั่งสินค้าชนิดน้ำและผงขั้นต่ำ1KG : www.allwinfoodthailand.com

 สั่งสินค้าขนาด60cc: www.shopee.co.th/allwinfood

 LINE MY SHOP : https://shop.line.me/@bvt9863m

 CALL: 063-2211268

 CALL: 065-9377790

 CALL: 064-1900820

อยู่ที่ไหนก็ปรึกษากับเราได้ ออลวินฟู้ด ไทยแลนด์

 

รับชบคลิปวิดิโอ

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้