ออลวินเข้าครัว

อากาศร้อนแบบนี้มาทำพุดดิ้งนมสดกินเพลิน ๆ กันดีไหม ด้านบนแต่งด้วยผลไม้ ธัญพืช หรือแยมผลไม้ก็ได้ตามชอบเลยค่า ถ้าถ้วยเดียวไม่พอขอเบิ้ลเลยจ้า่

ขนมหวานกำลังฮิต Omlet Bbang ขนมหวานเกาหลีที่ตกแต่งด้วยผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวอมหวานหรือผลไม้ที่ชอบ อดใจไม่ไหวก็ต้องลงมือทำ เมนูนี้ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ

ชวนคนชอบทำเค้กมาทำเค้กฝอยทองใบเตย สูตรเค้กชิฟฟ่อนเนื้อนุ่มกลิ่นหอมใบเตยโปะหน้าด้วยฝอยทองแน่นๆ อร่อยทุกคำจริงๆ อร่อยจนกินหมดไม่สนใจเรื่องน้ำหนักเลยค่า

หากมองหาของขวัญสุดพิเศษแล้วละก็ขอแนะนำ เครปเค้กขนมเนื้อนุ่มปาดครีมสลับชั้นหวานหอม ทำได้ง่ายไม่ต้องง้อเตาอบ แค่กระทะใบเดียวก็ทำของขวัญสุดพิเศษได้แล้ว

Tom & Jerry Cheesecake ได้ชื่อนี้มาเพราะรูปร่างหน้าตาของชีสเค้กก้อนนี้เป็นรูปชีสจริงๆ ชีสแบบที่เจ้าหนูเจอร์รีในการ์ตูน Tom & Jerry ชื่นชอบนั้นเอง

ใครกำลังมองหาไอเดียทำเป็นเค้กวันเกิด ของขวัญวันวาเลนไทน์ หรือทำกินเองถ่ายรูปเก๋ๆ ขอแนะนำเมนูเค้กฟองน้ำที่ดูเผินๆ เหมือนของจริงมากจนแยกไม่ออกเลยจ้า

แพนเค้กสีรุ้งหรือสายรุ้ง เป็นเมนูแพนเค้กแสนอร่อย แพนเค้กเนื้อนิ่มๆ สีสันสดใสยิ่งทานคู่กับน้ำผึ้งหรือไอศครีมยิ่งเข้ากันและยังทำง่ายอีกด้วย

กรอบนอกนุ่มใน ไส้ครีมเต็มๆ กับเมนู "ชูครีม" ลูกเล็กๆ น่ารักแต่เต็มปากเต็มคำ ไส้ทะลักทุกคำที่กิน รับรองว่าถูกใจคนชอบขนมหวานแน่นอน

ขนนมบุหลันดั้นเมฆ ถึงจะเป็นขนมไทย แต่เชื่อว่ายังมีคนไทยจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้จัก โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่แต่ถ้าลองได้กินสักครั้งแล้วจะติดใจ

ขนมไทยเป็นขนมหวานที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติ สีสัน และหน้าตาของขนมที่ทั้งอร่อยและสวยงาม วันนี้จะชวนทุกคนทำขนมไทยที่ทำง่ายและมีสีสันสวยงามกันจ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้